BÁNH XÈO GIÒN – Cách pha Bột để đổ bánh Xèo Miền Nam rất giòn và không ngấm Dầu by Vanh Khuyen



Để đổ được những cái Bánh Xèo giòn, Bánh Xèo miền Nam và Bánh Xèo không bị ngấm Dầu thì cần chú ý phần Pha bột bánh Xèo. Cách chiên bánh xèo hay đổ bánh xèo mà hôm nay Vành Khuyên chia sẻ theo yêu cầu của rất đông các chị và các bạn.

Trong thời gian tới Vành Khuyên sẽ chia sẻ tiếp Bánh Xèo đổ từ Bột Gạo theo yêu cầu đã lâu. Rất mong các bạn hãy chờ và thông cảm!

Nguyên liệu và gia vị
– Bột Bánh Xèo Hương Xưa 1 gói 500gr
– 2 Lon nước Cốt Dừa
– Hành Lá
– 1/2mcf bột Nghệ
– 500gr Tôm
– 500gr Thịt Ba rọi
– Giá sống
– Dưa leo và Rau thơm các loại
– Cà rốt và Su hào hoặc Củ cải trắng 500gr
– 3,5Tbsp. Giấm 5%
– 1/3tsp. Muối
– 1Tbsp. Đường/1,5mc

* Nước Mắm
– 2Tbsp. Đường
– Nước mắm 3,5Tbsp./7mc
– Ớt
– 1cup nước 250ml
– Chanh

* Đăng ký theo dõi Video món ăn mới ở đây:

* Cách làm tất cả món ăn của Vành Khuyên ở đây:

Đón xem Video mới từ 22h – 24h giờ nước Đức tức khoảng 4g – 6g sáng giờ Việt Nam

#vanhkhuyenleyoutube #banhxeovanhkhuyen #banhvanhkhuyen

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • Hôm trước Vành Khuyên đã chia sẻ cách pha bột đổ Bánh Xèo giòn với nước có Gas nhưng có một số bạn không mua được. Hôm nay Vành Khuyên chia sẻ cách pha bột và đổ Bánh với gói Bột Bánh Xèo Hương Xưa. Chúc anh/chị/em và các bạn đổ Bánh ngon và ăn thật ngon.
    Bánh Xèo giòn đổ với nước có Gas ở đây https://youtu.be/Qulwuy3YN-I
    * Đăng ký theo dõi Video món ăn mới ở đây: https://goo.gl/cSfSnN
    * Cách làm tất cả hơn 300 món ăn của Vành Khuyên ở đây: https://goo.gl/cgZDXG
    Đón xem Video mới từ 9h – 10h sáng giờ BERLIN

    Vành Khuyên Lê May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Ngon quá em ơi

    Đỗ Quyên May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Mình mới làm ăn rồi ngon lắm ban

    Huong Lan May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Hello Vành Khuyên , nếu người ăn kiêng chất béo thì pha chế cách nào ,chắc là nhịn thèm phải không ? Chảo chống dính hiệu nào tốt xin giới thiệu cho mình với nhen và chảo đổ bánh xèo có nên dùng nấu chiên móng khác không ? Cám ơn rất nhiều , chúc khuyên luôn thành công tài năng toả sáng

    Kim Bui May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Bánh đẹp quá 🥰🥰😍😍!

    Lisa Chou [ 周秀花 ] May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Anyone has english recipe translation? Thank you!

    Mai 0808 May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Chi oi em an chay truong em nho chi day dum em nhieu mon chaycua vn dk a

    阮善如 May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Cô ơi bánh bị nứt thì do phần bột nhiều nước quá hay ít nước quá vậy ạ?

    TFBOYS May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • น่ากินจังงง

    นพมาศ บํารุงสวัส May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Cách làm kem chuối hộp

    Tham Nhanxuan May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Ở Mỹ mua chảo và nắp đậy này ở dau VK biết ko?thank you VK

    Kim Le May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Chi oi em kg an duoc nuoc dua nhieu .vay em cho 1 lon nuoc dua voi 2 lon nuoc co gas duoc kg chi

    Hong Ly May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Hôm nay dc xem cách làm của VK minh thực hành liền lần đầu trong đời mới làm dc chiếc bánh xèo thiệt ngon cảm ơn VK 😍

    Trinh Tran May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • M

    Thuyb d##i Dang May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Cam on Vanh Quyen da chia se nhieu non an ngon Chi mua duoc chao roi ben VN 1550 tien viet do em

    Mẹ Chi May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Nhìn ngon quá VK ơi!

    Ha Nguyen May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Sao Minh lam giong cong thuc cua Vanh Khuyen ma khong don ☹️

    LINDA HUYNH May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • cho mình hỏ chảo này ở Việt Nam có thể mua ơ chỗ nào bán vậy bạn

    thuy thanhthuy80 May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Chi minh khong sử dụng nước cốt dừa co đuoc khong chi ?

    Mai Lee May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Chi mua cái nắp chảo ở đâu vay chi ?

    Mai Lee May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Chao nay mua o dau vay e

    Julie Nguyen May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Chi VK oi bot bánh xèo Vĩnh thuận minh cũng pha nhu trên ha chi ?

    Mai Lee May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Breaking water o Dau chi

    Mai Lee May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Ngon Quá , thuong thì má em hay em lam ,thịt thì nên xào trước cho chín rồi mới đỗ bánh chắc tuỳ theo mỗi ý người làm thôi há mn

    Lisa Doan May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Vanh Khueyn, I got confused in this video so please help. You mixed 1 bag of Huong Xuan flower with 1 can of coconut milk & 1 can of hot water or 2 can of coconut milk & 1 can of hot water? Thank you. I love your cooking videos. Every thing you make so delicious.

    amy duong May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Chị ơi ct này bánh giòn đc bao lâu ạ, với lại làm đc khoảng bao nhiêu cái ạ

    Phương Anh Nguyễn May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Sao dung nuoc cốt dua nhiều quá vậy chị? Tại e ăn nước dua nhiều bị đau bụng vậy thi dung sữa tươi được ko chi? Nhưng sợ lại không giòn.

    Minh Nguyen May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Cam on chi!!!! Ngon qua chi oi!!! Tuy an mot minh khong vui nhung them qua an cung ngon qua!!!

    Tony Bui May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • VK ơi , chị xào chín tất cả nhân ( thịt và tôm ) trước rồi mới xúc nhân này để đổ từng cái bánh xèo cho tiện được ko em ? ( Tức là ko xào nhân riêng cho từng cái như cách của em )

    My Duyen Nguyen Thi May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • hom nay do banh xeo day, cam on Vanh Khuyen, rat ngon . Like

    Jade D May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Thực sự mình ko thích nhiều cot dua ăn đầy bụng khó tiêu

    Tâm Tâm May 27, 2020 7:04 pm Reply
  • Cam on nhieu nhe VK.Thay la doi bung rui ! Chuc ban nhieu vui ve va tiep tuc truyen nghe cho nhieu nguoi.

    Ronald Tran May 27, 2020 7:04 pm Reply