BÁNH SU KEM – Cách làm Bánh Su Kem Vỏ giòn, làm Nhân Kem Bánh Su – Choux pastry by Vanh Khuyen



Bánh Su Kem có nhiều loại. Hôm nay Vành Khuyên chia sẻ cách làm Bánh Su Kem Vỏ giòn, Su Kem không Sữa và cách làm Kem trang trí bánh Su kem – Choux pasty.
Nguyên liệu
– Bột Mì đa dụng 405 / all purpose flour 1cup+1/3 cup = 200gr
– Vani
– Bơ 30gr hoặc 1/2 thỏi Bơ loại 113gr
– Vỏ Chanh mài
– Trứng 4 cái mỗi cái 65gr
– Đường, Muối
Kem Trang Trí
– Schlagsahne / Whipping cream / Toping cream
– Frischkäse / Cream cheese
* Xem thêm các món Bánh Ngọt ở đây
* Các món Bánh nước ngoài đơn giản
* Làm Bánh không cần máy
* Đăng ký theo dõi Video món ăn mới ở đây:
* Cách làm tất cả hơn 400 món ăn của Vành Khuyên ở đây:
Đón xem Video mới từ 8h – 10h sáng giờ nước ĐỨC

* Nếu cô bác, anh chị em và các bạn nấu các món ăn của Vành Khuyên chia sẻ thì hãy đăng Hình ảnh lên Facebook
hoặc Instagram #vanhkhuyenleyoutube

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • C mở tiệm đc r đó 😜

    hoa cỏmay March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chị ơi nếu em thay thế bột mì bằng bột hạnh nhân được không chị, nếu được thì 1 cup bột mì là bao nhiêu bột hạnh nhân vậy chị, chị chỉ giúp em nhé. Cảm ơn chị

    Chi Mỹ Lê March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Phần nhân làm bằng toping đánh bông lên thôi đc k c

    Trân Lê Bích March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chị Vành Khuyên ơi e thấy bánh có trang trí phô mai bào sợi chị cho e hỏi đó là loại phômai nào đi ạ e cảm ơn chị.

    Mỹ Phạm Thị March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Làm trứng gà hay trứng vịt vậy chị

    Phuong Ho thi kim March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Gói làm đứng whipping cream mình có thee thay bằng bột gì đc ạ?

    dang phuong March 24, 2020 7:00 am Reply
  • bot con nong… minh cho trung vao… banh van no tuoi … hom qua minh de bot lanh, cho trung vao… khong no luon do!

    Viet Entertainment Group March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Sao em đánh whiping hay bị tách nước lắm chị. Mặc dù chưa bông cứng ah Chị.

    nhu thuy March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chao ban ,vanh khuyen oi day lam kem trang tri banh quy di ,minh rat muon hoc kem bo cho banh quy

    송하은 March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Cái vỏ bánh em làm nó bị đặc chị ơi, buồn quá. Để e thử lại,có vẻ bột của e đánh chưa tới nó còn nặng

    Đỗ Thị Mai Thơ March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chắc là e phải lấy cái phới gỗ đánh bột với trứng

    hoa cỏmay March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Bỏ vỏ chanh có tác dụng gì vậy ạh

    Trang Lê March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chị VK ơi e thấy c ghi là bột để cho đứg whip cream đấy cho e hỏi tên tiếg anh là gì ạ

    mohsen jahan March 24, 2020 7:00 am Reply
  • VK oi ! minh lam banh con dư tròng đỏ nhieu như vậy dùng trong bánh nay đuoc khong? Cam on người sao mà dễ thương quá .

    Trinh Nguyễn March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chị yêu ơi tối nay em làm bánh Su kem thành công mĩ mãn chị ạ. Em cảm ơn chị rất nhiều xxx

    Thao Nguyen March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chào chị vk 😘 ngon wa lun chị ơi màu sắc hấp dẫn wa .iu chị chúc chị n sức khỏe .có thêm n món ăn ngon chí sẻ cho mọi người.

    Ha Ngoc March 24, 2020 7:00 am Reply
  • banh ko cần nướng lò vi song có đc ko ạ

    Hậu Đinh March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Banh xu kem an ngon nhung nhin thay Vanh khuyen huong dan de lam qua , em gioi qua mon ngon nao cung biet het Thanks

    Vy Hoang March 24, 2020 7:00 am Reply
  • ngon qua VK oi, banh su nay VK lam ngon tuyet va tom ram cua VK cung rat ngon, cam on VK nhieu va chuc VK luon vui khoe

    pam nguyen March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Vành Khuyên chia sẻ món ăn thường ngày của Đức được không? Đa tạ 🇩🇪

    Le Tram Nguyen March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Cam on chi da chia se mon ngon

    self deprivation at it's best March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chào chị vk 😘 ngon wa chị ơi .cảm ơnn chị đã mang đến món bánh wa tuyệt vời .iu chị

    Ha Ngoc March 24, 2020 7:00 am Reply
  • ngon hap dan pua
    cam on em da chia se

    Thuy Le March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chi Vanh Khuyen oi cho em hoi, nhung cai duoi nan banh chi mua o dau vay ? Em cung muon mua 1 bo giong nhu cua chi. Cam on chi.

    Quang Tan Tran March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chào Vành Khuyên. Cảm ơn bạn đã chia xẻ, bạn vô cùng khéo quá.chúc bạn và gì à đình luôn vui khoẻ.

    Tuyet Mai Khau March 24, 2020 7:00 am Reply
  • chi oi khi nao moi lam banh mi nuong tom day chi.

    KHTKY2011 March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Em bat banh đẹp qua !

    Nghiep Tran March 24, 2020 7:00 am Reply
  • 😍😋😘

    Kelly Nguyen March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Vk oi banh ngon qua 👍👍👍👍👍

    Hoa Luu March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Ngon hap dan~ qua chi Vành Khuyen oi! Thuong chuc chi. Ngu? Ngon nhe’ . Cam on chi. Chia se? Hom nao Nh se lam de? Ca? Nha an nhe! 🌹🌹🌹🌹🌹🌹

    Nhu Hoa Phan March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Bánh này em muốn để dành ăn 2-3 ngày thì cách giữ bánh ntn vậy C ơi? Kem mỗi lần mình ăn m đánh riêng hay đánh một lần rồi để trong tủ lạnh lấy ra ăn dần được ạ? Em cảm ơn C nhiều nha ! <3

    Tram Le March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Nhìn bánh hấp dẫn quá 😍
    Thank you Vành khuyên 😍

    Van Vy March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Dep va ngon qua .cam on VK nhieu week-end vui ve

    Kim Cuong March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Vành Khuyên ơi, hôm nọ thấy VK post trên FB hình bánh Patechau , sao mình kiếm trên You tube không thấy vậy.
    Mình muốn làm cho lễ năm nay. VK cho mình biết link nào vô kiếm nha. Thanks VK, chúc bạn nhiều sức khỏe nha.
    LP

    Bellagio Nails & Spa March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Bánh ngon quá em gái, hôm nay bạn chị đến thăm chị , chị nấu bánh canh cua theo cách của em đải bạn ấy bạn chị khen ngon quá chừng ăn nhiệt tình luôn, bạn ấy hỏi cách nấu chị kể học được của sư phụ dể thương Vành Khuyên dạy , bạn ấy hỏi chị clip dạy nấu ặn của em đó. Hôm nay chị được khen là nhờ em đó, cám ơn em nhiều, mãi vui khoẻ nha em.

    Ngoc Pham March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Đep và dễ thương qúa👍😍

    Kim An March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Dep qua VK oi rat la kheo nhin thich qua di thoi hom nay Birthday cua minh xem nhu da da duoc VK tang banh roi do thank you ban nhe 👍😘💕

    Annie Nguyen March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Vk có đôi bàn tay vàng 👋
    Giỏi giang và khéo léo, chia sẻ lại tận tình, hết lòng ! Vậy là quá đủ rồi còn gì để nói nữa !
    Cảm ơn Vk nhiều, cho dù không làm được nhưng những video của Vk rất bổ ích cho riêng cô.
    Khi nào Vk hướng dẫn cách làm "CHAO" nhé ! Cô đã thử làm theo cách mọi người chỉ nhưng không được, có thể do khí hậu, do loại đậu hũ không hợp hay tại lý do gì đó cô cũng không biết, nay chỉ muốn chờ Vk thôi…
    Chúc Vk ngày Friday bình an và hạnh phúc.

    Thanh Hau March 24, 2020 7:00 am Reply
  • vành khuyên ơi , hôm nào chia sẻ cách làm bánh mì sừng trâu nhé . thanks rất nhiều

    hai dang March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Hấp dẫn quá chị à ! Chị ơi hôm nào chị hướng dẫn làm bánh sinh nhật nhé chị ! Loại nào đơn giản thôi. Em rất muốn làm để em giảm lượng đường, bớt ngọt chị à ! Năm nào cũng phải mua mấy chiếc cho gđ.lại ko muốn ăn vì ngọt quá. Chị gắng nhé! Em cảm ơn chị nhiều chị nhé !

    Dung Nguyen March 24, 2020 7:00 am Reply
  • Chào VK,
    Chi cam on su chân tinh cua VK chia se nhung mon an dên moi nguoi. Dên cai may mài dao cung chia se,
    rât qui tâm long cua VK. Chi chuc VK cùng GD manh khoe, hanh phuc và binh an.

    Quyen VU March 24, 2020 7:00 am Reply