Bánh Sinh Nhật Vẽ Hình 2D Khỉ Con Ăn Dưa Hấu



Bánh Sinh Nhật Vẽ Hình 2D Khỉ Con Ăn Dưa Hấu
Đăng ký để xem video mới =►

Bánh sinh nhật vẽ hình 2D gồm rất nhiều chủ đề từ vẽ hoạt hình các nhân vật theo 12 con giáp và bánh vẽ chipi từ ảnh thật, các bạn có thể lựa chọn các mẫu hình trên mạng sau đó chuyển thể lên bánh. Trong clip này mình chia sẻ đến các bạn chủ đề khỉ con ăn dưa hấu với món quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ tuổi Thân. Chúc các bạn thành công!
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM VIDEO! Nếu yêu thích những video của Hải Nguyễn hãy Like, Chia sẻ, Comment và đừng quên Đăng ký kênh để xem nhiều video mới nữa nhé

Các bạn có thể liên kết với Hải Nguyễn qua các mạng xã hội sau:
FACEBOOK:
TWITTER:
INSTAGRAM:
WEBSITE:

Nguồn:https://baovnexpress.com/

Xem Thêm Bài Viết Khác:https://baovnexpress.com/meo-vat

  • Chi ơi cho em hỏi em có thể dùng kem bơ để trang trí tạo hình con thú như vậy có được ko ạ?

    Le Tram January 31, 2020 7:18 am Reply
  • ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

    chau nguyen January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Super

    Gulsum H-e January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Wao superb

    Kirti mujumdar January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Cho e hỏi chocolate đun chảy cách thủy bao lâu ạ. E dùng socola sệt dc ko

    mai anh nguyen January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Nhìn chị chà láng + trang trí tay mới nhẹ nhàng làm sao đó.. thật ngưỡng mộ c quá àh 😊

    My Nguyễn January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Cho minh hoi ban dung chocolate hay mau den de lam vien vay ban

    Tina Huynh January 31, 2020 7:18 am Reply
  • i really love to see ur arts😍😍😍

    Maryam Liyana January 31, 2020 7:18 am Reply
  • em chua ăn kem bơ.nen k bjt kem bo va kem sua tuoi nao ngon hon.co ban nao an r cho minh y kien với

    Đi cùng thư thư January 31, 2020 7:18 am Reply
  • ДОБРЫЙ ДЕНЬ.
    ЛЕГКО И КРАСИВО!!!
    ЗОЛОТЫЕ РУКИ

    Марьям Аюбова January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Co dekhong

    Ha NgÓc January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Vui long cho minh hoi cach lam socola de vẽ dc k ak?cam on nh lam.

    Huong Nguyen January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Đẹp quá 😍😍

    Anh Duy Le January 31, 2020 7:18 am Reply
  • B có thể chia sẻ ct vẽ đg viền và viết chữ ko ạ. Cảm ơn b nhiều

    Huong Lien January 31, 2020 7:18 am Reply
  • kem bơ hả pk bạn..minh thấy nó k mịn như kem sua tuoi

    Đi cùng thư thư January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Làm clip cách làm kem bơ? Và làm thêm clip có hình con dê đi bạn?:))

    tyson tran January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Bạn tạo bằng whipping cream?

    tyson tran January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Bạn làm thêm cái video về cách làm cream để tạo hình con khỉ đi bạn?

    tyson tran January 31, 2020 7:18 am Reply
  • Vẽ hình khỉ con đáng yêu ghê. Thanks bạn đã chia sẻ

    Manh Nam January 31, 2020 7:18 am Reply
  • bánh đáng yêu quá

    Nguyễn Tuệ Nhi January 31, 2020 7:18 am Reply
  • very nice cake!

    Susan M. Dugan January 31, 2020 7:18 am Reply