[BÁNH CHIFFON] ❤ BÁNH SOCOLA làm bánh bằng Nồi Cơm Điện Шифоновый бисквит CLIP HỌC LÀM BÁNH GATO



[LÀM BÁNH SOCOLA] ❤ LÀM BÁNH GATO SOCOLA bằng NỒI CƠM ĐIỆN 100% THÀNH CÔNG. #BÁNHGATO #BÁNHSOCOLA Hướng dẫn cách làm bánh chiffon cake. Bánh gato socola bằng nồi cơm điện, không cần lò nướng. Nấu như thế này: bật cook lần 1 chờ 15 phút bật cook 2, chờ 15 phút lại cook 3, rồi 5-10 phút sau ngắt nguồn và kiểm tra.
Học cách làm làm bánh kem bằng nồi cơm điện nhanh nhất. Xem cách làm bánh sinh nhật socola tại nhà không cần lò nướng. Ủng hộ Like $ Chia sẻ cám ơn các Bạn nhiều. How to make chiffon chocolate cake in rice cooker, sponge chocolate cake recipe easy in a rice cooker. Шоколадный шифоновый бисквит в Рисоварке рецепт видео, легко готовить.
Nguyên liệu làm bánh bông lan socola trong nồi cơm diện: Lòng đỏ 2, Lòng trắng 3, Đường 110g. Dầu ăn 60 ml. Bột nở 1 thìa canh. Soda 1/2 thìa cà phê. Muối 1/2 thìa cà phê. Bột mì 100g. Bột ca cao 50g. Nước nóng (sạch) 140ml
Желтки 2 шт. Белок 3 шт. Cахар 110 г Масло растительное 60 мл Разрыхлитель 1 ч. ложка Сода 1/4 ч. ложки Соль 1/4 ч. ложки Мука 100 г Какао 50 г Вода теплая 140 мл
Mời Các bạn đăng ký kênh theo link này để có đầy đủ các clip mới nhé

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/meo-vat

  • Ko cần soda với lòng trắng trứng gà đc không ạk,hoặc để lòng trắng vs lòng đỏ với nhau đc ko ạk ?

    Thuỷ Tiên Nguyễn May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • БЛАГОДАРЮ!

    Liudmyla Oval May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Nếu e nướng thì thời gian và nhiệt độ là Bn ạ

    Kim Anh Nguyen May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Yummy😆😆😆

    son nguyen May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Co oi noi com dien nha em bat cook khoang 3' la ve warm vay de 15 bat lai cook co duoc kh co ?

    Tuyet Nhu Ruby May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Good, thank you so much.

    THẢO LY NGUYỄN May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Dịch hơi khó hiểu tí. Ko rõ là dùng bao nhiêu bột mì

    Tài Lê Đức May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Chào bạn , tôi cần hỏi thăm bạn , có cách nào nướng bánh ga tô kg bị nức ra , tôi học theo bạn và làm lúc nào cũng bị nức cả , cảm ơn nhiều

    hiền thuý May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Không cần so da có được không

    Huyen Tran May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • minh co the tret kem len dc ko a

    Tam Pham Quoc May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • chị luda ơi nồi cơm điện nhà e gấp đôi dung tích nồi cơm điện trong video thì làm sao ạ, cs cầngấp đôi nguyên liệu lên ko ạ 😆😆😆😆

    Lan Anh Ngô May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • bột ăn 60ml là sao ạ

    Luu Tinh May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • cho em hỏi tí.em nấu bánh bằng bếp ga được không 😁😣

    TT - tin nhắn Plus May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • cho hỏi bao nhiu g bột đa dụng vậy ạ

    Phương Nhi May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • mình đang nấu thì được 5p là nồi tự động chuyển sang chế độ chín. _. để đó đợi 40p hay sao chị Luda?

    Trần Mai May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Cô cho cháu hỏi, công thức này có thể dùng trong lò nướng không ạ, và nếu được thì cần nướng ở nhiệt độ và thời gian thế nào? Cháu cảm ơn ạ 🙂

    Mỹ Thuận Võ May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Ko bo Sôda vao dc ko ak

    PKT [ImaBadGuy] May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Ув.Людмила!А в духовке можно испечь торт?Есть ли изменения в рецепте?

    Аркадий Полищук May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Nhìn ngon quá !

    Minh Huyền May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • ko có soda thì s ạ

    thu nguyen May 21, 2020 1:46 pm Reply
  • Em đã làm theo hướng dẫn của chị, bánh mềm xốp, ngọt nhẹ, hơi đắng vị cacao nên không ngán. Cám ơn chị nhiều !

    Minh Chau Ta-Thi May 21, 2020 1:46 pm Reply