8700K vs 2700X – Đâu là CPU TỐT NHẤT Adobe Premier 4K? | HANOICOMPUTER



Chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời cho bí ẩn chưa có lời giải đáp: Liệu 8 nhân 16 luồng của Ryzen 7 2700X có tốt hơn 6 nhân 12 luồng của Core i7 8700K trong Adobe?

Intel Core i7 8700K:
AMD Ryzen 7 2700X:

Cấu hình sử dụng trong video:
– Intel Core i7 8700K + ASUS ROG Maximus XI Formula
– AMD Ryzen 7 2700X + MSI X470 Gaming Pro Carbon
– Ram Avexir DDR4 32GB / 2666Mhz RGB
– SSD Samsung 970 EVO 500GB ( 3 chiếc )
– VGA ASUS ROG STRIX RTX 2080 O8G Gaming
– Tản nhiệt ASUS ROG Ruyjin 240
– Nguồn ASUS ROG THOR 1200
– Case Cooler Master H500M

► Dánh sách CPU hỗ trợ tính năng Intel Quick Sync Video:

► Driver Card đồ họa tích hợp Intel:

Nhạc:
I Fold – Gavin Luke
Put It Down – Da Tooby

► Đăng ký ( Subscribe ) để tham gia Giveaway mỗi 5.000 Sub!

===================================

HANOICOMPUTER., JSC – HI END COMPUTER WORLD
+ Showroom 1: Số 129+131 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội
+ Showroom 2: Số 43 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
+ Showroom 3: A1-6, Lô 8A Lê Hồng Phong – Ngô Quyền – Hải Phòng
+ Showroom 4: Số 57 Nguyễn Văn Huyên- Cầu Giấy – Hà Nội
+ Showroom 5: Số 511+513 Quang Trung, Phú La, Hà Đông Hà Nội
+ Showroom 6: Số 520 Đường Cách Mạng Tháng Tám – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
+ Giao hàng toàn quốc – Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh
+ Mua hàng trả góp 0% qua thẻ tín dụng quốc tế
+ Bảo hành và trả bảo hành tại nơi sử dụng
+ Dùng thử sản phẩm trong 3 ngày
+ Bán hàng trực tuyến: 1900 1903 nhánh số 1
+ Hỗ trợ trực tuyến: fb.com/groups/HanoiComputerSupport
+ Fanpage: fb.com/www.hanoicomputer.vn
+ Website: www.hanoicomputer.vn
+ Email: hnc@hanoicomputer.com

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/kinh-doanh

  • Anh em team #Xanh đã update thử Premier và dùng Intel QuickSync chưa 😀

    HANOICOMPUTER May 4, 2020 9:29 am Reply
  • bạn cho mình hỏi chút là khi xuất phim thì GPU có hoạt động không hả bạn

    quynh nguyen May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Ryzen tối ưu phần mềm nào nhất vậy anh

    Man of steel Iron man May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Mắc hơn 2.5tr chứ ít gì đâu

    nam nguyen May 4, 2020 9:29 am Reply
  • 1 con 7 củ 1 bên 9.5 củ chỉ đê tăng xung nhiệp chút thì có đáng ko

    nam nguyen May 4, 2020 9:29 am Reply
  • 10:47 nó không nhanh gấp đôi nó chỉ nhanh hơn 50% thôi :))))

    Anh Trần May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Ad ơi phần mềm hiên FPS trên premier là phần mềm gì v ad

    ViesSs May 4, 2020 9:29 am Reply
  • phí dàn tản main của ek vclin

    #karottoxic May 4, 2020 9:29 am Reply
  • cho hỏi là cái card đồ hoạ AMD Radeon R9 M370X của macbook pro 15 2015 có được adobe hỗ trợ không vậy ad? định mua mà thấy lăn tăn quá. Cảm ơn ad

    quan baydau May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Chào a! Anh cho em hỏi tầm giá 25-30tr .có thể piu 1 bộ pc vừa làm đồ họa vừa chs game mượt đc k ạ??

    Anh Linh Đào May 4, 2020 9:29 am Reply
  • bai dau luc build may la gi a?

    Gladius May 4, 2020 9:29 am Reply
  • neu dung trong cv lien quan kien truc nen chon 2700x hay 8700k

    Tiến Trần May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Main cho I7 8700k thì có rẻ hơn Ryzen 7 2800X k ạ

    Bèo Thánh May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Cho em hỏi AMD Ryzen 7 2700X + MSI X470 Gaming Pro đi với RAM bus cao hơn được không ạ. Giá cả như thế nào ạ.
    EM muốn build với AMD Ryzen 7 2700X + MSI X470 Gaming Pro tầm 30 tr thì như thế nào là hợp lý cho nhu cầu render video. Không quan trọng phần ổ cứng ạ.

    Nguyễn Dũng May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Khi hàng Intel không còn ai mua nữa nhưng HNC lại tồn kho rất nhiều =))

    Nguyễn Hải May 4, 2020 9:29 am Reply
  • má, test ryzen2700x mà dùng ram 2666. Vâng đỉnh của đỉnh. =))

    UYÊN NGUYỄN May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Giong thuyet trinh hay nhung ket cuoc cai nao good hon cai nao ko co ket qua

    Catarina Vu May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Các anh cho em hỏi con gigabyte gtx 1080 g1 gaming với con Msi gtx 1080 plus con nào ngon hơn nhỉ

    Ryu Gaming May 4, 2020 9:29 am Reply
  • bạn tư vấm dùm mình tầm giá 25-30tr dùng để render với dựng hình 3ds max với. thank 🙂

    Ken Nguyễn May 4, 2020 9:29 am Reply
  • TNC k thích điều này haha

    dotrandanh nhan May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Nếu dùng nVidia NVENC thì sao nhỉ

    Hiển Nguyễn May 4, 2020 9:29 am Reply
  • cho em hỏi là nếu em đến tiệm,chỉ mua intel core i5 thì phải mua thêm những gì để thích hợp vs i5 và dùng intel core i5 có đủ để Edit video trên adobe không có ạ??

    Diêuu May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Lấy CPU Intel + VGA AMD thì cx chả để làm gì vì
    LÀM MÉO GÌ BẬT ĐƯỢC INTEL QUICKSYNC ĐÂU MÀ DÙNG

    Jimmy May 4, 2020 9:29 am Reply
  • ad có thể tư vấn chi tiết tất cả combo 1 bộ để làm video k ạ, tất tần tật từ con số không để có một dàn máy làm video

    LeHieu May 4, 2020 9:29 am Reply
  • cây pc như trong video này giá khoảng bao nhiêu vậy ạ

    Duy Đình May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Mình dùng creo solidwork nên dùng chíp gì
    Ad tư vấn giúp m với

    Thanh Đặng May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Cho mình hỏi mình đang có con I7 7700…dùng main B360 có đúng chân CPU, và xài ổn không ạ..mình dùng Adobe Premier. Và mình định mua VGA rx 580 CŨ 6gb có đáp ứng được 4k không ạ.

    N&P Studio May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Toi bat igpu roi. Sao dung camtasia render ma vga van 0%

    VUONG DUONG VAN May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Hay quá!

    Tuyết Sơn May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Sao mọi người so sánh đồ họa chỉ nhắc đến render, edit video thôi nhỉ, cả bộ adobe cũng đâu chỉ có làm video. Cho mình hỏi nếu làm illus và corel sử lý những file quá nhiều hiệu ứng vector, hoặc raster đối tượng thì chip nào mạnh hơn. Các bạn đừng nghĩ corel và illus nhẹ, có nhưng file để mà rip ra thì lên tới 20gb, hoặc 1 file trống đồng quá nhiều vector, để mà nhân bản ra làm 1000 con tem vector thì rất nặng. Nên mình muốn hỏi tác vụ đó thì chip nào tốt hơn. Thank bạn

    Tuan Vu May 4, 2020 9:29 am Reply
  • Mọi thứ phải trải nghiệm thực tế mới biết được, tôi build máy theo kiểu tiết kiểm nhất nhưng vẫn cố nhét r7 2700, renvideo làm đám cưới dài hơn 1 tiếng full 4k, cũng từng dùng qua 1 bộ i7 8700 thường, VGA cùng là trâu cày Rx 580 8G nitro, cùng ram Gskill 3000hz. Main thì cùng bild main rẻ nhất có thể. Các ông render có 5p mà nói nhanh vài giây sướng cửng cả … rồi. So sánh ren 1 giờ xem hiệu năng thế nào chưa kể giá.
    Cấu hình R7 mình đang dùng.
    Ry 2700 chạy tản cho sẵn + Ram 16G buss 3000 + Nitro Rx580 8G + Main B450M bazoka + SSD 120 G + HDD 1T + Nguồn 850w Mạnh ren 4K với cắt ghép video dài hơn 2 tiếng ( nhiều video full quay máy ảnh và phatom) + render ra 1 tiếng chả cần bật cái mẹ j lên chạy nhanh hơn và cảm giác mượt mà hơn cái bộ i7 cũ của mình, bộ r7 mới mua có 20m (vga và trâu cày) :)) giá thành và sự ổn định vẫn là ngon hơn nhiều ng ae thiện lành intell.

    Nguyen Ngoc Ha May 4, 2020 9:29 am Reply