518_thiết Kế Áo Tay Liền|dạy cắt may online miễn phí | sewing online class free | tysushop



ĐĂNG KÝ KÊNH:
Link nhận cuốn Ebook hướng dẫn cắt may, tại đây:

Tysushop xin chia sẻ cùng với các bạn những bài học cắt may qua chương trình dạy cắt may online miễn phí. Trong toàn bộ nội dung của kênh, Tysu chia sẻ cùng các bạn nội dung: may cơ bản, may áo sơ mi nữ, may áo sơ mi nam, may áo sơ mi trẻ em, may áo đầm, may áo dài, may áo bà ba, may chân váy.

Học may online anh chị em yêu may vá có thể tự may cho mình những trang phục đẹp tại nhà mà không tốn chi phí.

Cám ơn các bạn đã theo dõi kênh và đóng góp ý kiến.

Chúc các bạn có những giây phút thoải mái.
Đừng quên nhận xét , đóng góp ý kiến dưới clip để mình hoàn thiện những clip sau nhé .
————————————————————————————————
Thanks for watching !
“SUBCRIBER” – “LIKE” – “COMMENT”
Website:
Fanpage:
Facebook:
Istnagram:
Email: tysushop82@gmail.com

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/lam-dep

  • Ha vai chia mười là sao vậy chị

    Thinh Hung May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • Chị tysu oi chi huong dẫn cắt vải đũi quần ống suông đi chị

    phuong tran May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • Vẽ tay kiểu này mặc vô tay vãnh ngược

    Anh Tuyet Le May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • c ơi em có may thêm tay áo( thành áo dài tay) theo công thức này sao lúc em may xong mặc tay áo nó cứ bị bùng bùng sao á c.

    Hien May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • hoc kieu ba noi nay cho co chu mac ai coi

    ngo tuan nam May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • bạn ơi mình chưa hiểu phần nẹp cắt và may thế nào bạn

    Loan Phạm May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • Muốn kết bạn với Tysu shop thì làm ntn .

    Thu Hiền Lê May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • Muốn xem trực tiếp thì phải là sao Tysu shop

    Thu Hiền Lê May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • Xem trưc tiep thi nhấn vào đâu bạn

    Lienthuy Nguyen May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • Chị nói chuyện dễ thương quá ta.

    Thái Ngọc Nguyễn May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • TYSU SHOP có bán sách hướng dẫn cánh may những mẫu áo quần kong c??

    cam thu nguyen hoang May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • TYSU SHOP có bán sách hướng dẫn cánh may những mẫu áo quần kong c??

    cam thu nguyen hoang May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • Bạn oi cho mình hỏi thân trứoc là mô bụng hay chui đầu

    La Thao May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • Cửa tay thân trước chia 2, còn cửa tay thân sau chia 2, và cộng thêm 2. Sao phải cộng thêm 2 vậy bạn?

    Thuy Tien Huynh May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • trong clip bạn nói về phần vẽ cửa tay thân trước là : cửa tay:2 . Rồi từ đường ngang ngực xuống 3cm. Vậy Cho mình hỏi : nếu độ dài cửa tay:2 dài qua đường ngang ngực, thì mình có cần cộng thêm 3 cm nữa ko bạn? Mình chưa hiểu lắm về phần đó. Mong chỉ giúp nhé.

    Thuy Tien Huynh May 22, 2020 2:08 pm Reply
  • chào