5 Phút hiểu rõ Bảo hiểm xe máy để CSGT không phạt được



Bảo hiểm xe máy là gì? Bảo hiểm xe máy gồm những loại nào? tại sao CSGT lại phạt không có bảo hiểm xe máy. trong video này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Bảo hiểm xe máy để không bị phạt các bạn nhé!
—————————————————————————————
Donate cho KTTV:
Techcombank: 19035547651013
CTK: VU HOANG DUONG (chi nhánh Hoàng Gia – HN)
Momo: 0396.140.774 (PHAM THI THU HUONG)
Cổng Donate:
♥ Link Khóa học Tâm lý, Tiếng Anh, Thuyết Trình, … :
♥ Mua sản phẩm ủng hộ KTTV:
♦ Group trên Facebook:
♣ Page Facebook: h
Cảm ơn bạn đã ủng hộ! ♥
#KienThucThuVi

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/tin-hot

  • Dành cho các bạn muốn làm video vẽ tay như KTTV:

    👉Khóa 1: Đắt nhưng Giảm giá 10% với mã KTTV và hỗ trợ cài phần mềm bản quyền

    https://dangtuyet.net/videoanimationmaster/

    👉Khóa 2: Rất rẻ chỉ 200k không hỗ trợ phần mềm, không giảm giá

    https://shorten.asia/BR89Ac24

    KIẾN THỨC THÚ VỊ Official May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • sao BIC ở Head Hồng Đức bán tới 86k lận, mắc dữ

    Bằng Nguyen May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • bảo hiểm khi mình gây tai nạn thì đi đâu mà tìm bảo hiểm đền bù cho mình đây nói gió hơn được ko

    tuan minh May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Có ai biết công ty nào chịu trách nhiệm chi trả cho bảo hiểm bắt buộc không? Và thủ tục, giấy tờ nó bao gồm những gì?
    Nói chung là mua để đỡ bị phạt thôi chứ quyền lợi chả bao giờ ăn được của nó

    Hưng Hoàng May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • những biết đi đâu tìm bảo hiểm đó vậy

    tuan minh May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Làm tiền, bóc lột tận xương hậu Covid-19. Kỳ này bọn bồ câu béo tốt nhỉ? Haizz chuyện xứ thiên đường.

    Chan Thanh May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Mua để được gì còn đền bù thì mùa quýt

    Đạt Thành May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Ad ơi , những hình vẽ trên video là tay ad tự vẽ hay là phần mềm vậy ạ

    Hải Đỗ văn May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • ko thực tế

    qh titok May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • rồi xe hư hỏng ai đền .

    qh titok May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Làm 1 video về đầu tư FOREX đi anh ơi

    Nguyễn Văn Hào May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Ban lam video vi sau vn ko cho nguoi dan su dung sung di.?

    Thanh dat Bui May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Vậy không có bảo hiểm nào là csgt k phạt ạ

    Quốc Thiện Official May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • CACH BKT NHANH NAT

    Survival Camp Fire May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Hay quá, nghe ad phân tích dễ hiểu mà lại đơn giản

    Phan Đức May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Chỉ có ở Việt Nam nuôi nhưng lũ ăn hại.o nước ngoài CA giao thông đêm trên đầu ngón tay.

    Thủy Nguyễn May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Tờ giấy để trong bóp cho nó cộm nhìn cho nó sang .Hết.

    Tên Dài Vì Nó Khá Dài May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Mà mình mua ở đâu cho đúng vậy mn ở sài gòn ấy

    Tâm Nguyễn May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Bảo hiểm Chỉ đc đền trên ti vi thôi

    Phuong Nguyen May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Nhưng mà tông vào thì mình sai có cứt bảo hiểm nó trả

    3 tỉ VND May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Nay ra bà chị bán vs giá 45.000đ

    Voz hp May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Kênh rât hay nhưng minh chưa thây ai lây đc đông tiên cua bon bao hiêm ca lên no noi lằng nhằng môt luc chán tư bỏ vê

    Dương Triệu Hồng May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Nói chung thì phải có tiền để nhà nước hỗ trợ khi có những quả kèo như covid

    3 tỉ VND May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Tui chọn 66k để kog bị phạt 150k còn muốn bảo hưởng bảo hiểm thì mơ đi

    lờđờ kkkiiilll May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Tóm lại công an sẽ hỏi loại bảo hiểm nào ? nếu bắt ko có bảo hiểm xử bn tiền ? giá 1 cái bảo hiểm như vậy là bn ?

    Trường Hoàng văn May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • 😄😄😄😄😅

    Tiến TaaToo May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Hay

    Khang Gia May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Lon

    Phuong Michael May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Mua bảo hiểm thì bắt buộc, khi gặp rủi ro chưa bao giờ bảo hiểm chi trả, đừng có mà nằm mơ.

    Tu Huynh May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • 2:45 căn cứ nào để kết luận rằng nếu không có bảo hiệm trách nhiệm dân sự bắt buộc thì sẽ bị phạt 150k?
    Cung cấp thông tin kiểu này thì khi ai đó xem mà bị phạt 200k thì ở đó cãi bảo Cảnh sát sai là mệt lắm à

    Hoang Phuong Do May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Đây là cách cty bảo hiểm kết hợp nhà nước vặt tiền dân. Mình có ông cậu bị ngã xe cụt 1chân đứa em ngồi sau bị nát đùi gãy xương đùi nói chung là nặng chứ chẳng nhẹ. Mình loay hoay chạy lên chạy xuống mất cả tuần được thanh toán 4tr. Chẳng bõ công , nếu đc chọn tui thèm mà mua

    Vinh Ve chai May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Ad cho hỏi bảo hiểm bắt buộc mua ở đâu

    Anh Đạt Mobile May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Ad cho hỏi là khi gây tại nạn thì gọi bên bảo hiểm ra hiện trường để giảm định thiệt hại để xác định bồi thường hay sao? thí dụ bên bảo hiểm nó ko ra thì sao? Ai chế tài việc này?

    Dung Cương Chung May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • ad có khi nào lãnh dc tiền bảo hiểm xe moto chưa

    Hiep Thanh May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Mail cho ad mà k thấy hồi âm. Nhắn tin trên fanpage KTTV cũng bặt vô âm tín. Thất vọng vãi cả ra

    Yasuo Yasuo May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Mình mua BH tránh nhiệm dân sự rồi có bạn nào muốn nhận tiền thì tới trần duy hưng để nhận nhé, thủ tục đơn giản bạn chỉ cần đứng yên tại chỗ còn lại mình lo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Anh Bảo May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Cho mình hỏi mua bảo hiểm bắt buộc ở đâu vậy?

    Thích Chọc Chó May 17, 2020 1:26 pm Reply
  • Vấn đề là bảo hiểm bắt buộc kia mua ở đâu