#5: Hướng dẫn sử dụng Google Drive (chi tiết, dễ hiểu) | Tất tần tật về Google Drive



Chương trình Hướng Dẫn Kinh Doanh Onkine
Seris Hiểu Về Google.

#2: Hướng dẫn sử dụng Google Drive chi tiết, dễ hiểu Tất tần tật về Google Drive
Chương trình được phát trực tiếp trên Yotube, vào lúc 18h00, chỉ nhật hằng tuần.
Các bạn bấn Đăng Ký và nhấn vào biểu tượng cái CHUÔNG để nhận chương trình mới nhất nhé.

Mọi người ủng hộ khóa học mình mới xuất bản trên Unica ạ.
Khóa học: Bí quyết Kinh Doanh Online và Bán Hàng tự động trên Internet
Link đăng ký học thử:

#GoogleDrive
#Hướng_dẫn_kinh_doanh_online
#Seris_hiểu_về_Google

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • Mọi người ủng hộ khóa học mình mới xuất bản trên Unica ạ.

    Khóa học: Bí quyết Kinh Doanh Online và Bán Hàng tự động trên Internet

    Link đăng ký học thử: https://unica.vn/bi-quyet-kinh-doanh-online-va-ban-hang-tu-dong-tren-internet?aff=36211

    Tình Marketing Online May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Em xin sdt nhé

    ha tran May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Hay ! Ung ho toan tap , chuc mung suc khoe doi dao ! co thoi gian chia se them thong tin , cam on nhiu 👍👍👍😍😍😍🤔🤔🤔☀️☀️☀️

    Phuong Nguyen May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Xin anh hướng dẫn cách chuyển ngôn ngữ tiếng việt trong google Drive

    To Nhu Pham May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Rất hữu ích, nói thẳng vấn đề chứ ko luyên thuyên.

    Thế Huân May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • anh ơi cho em hỏi mình có thể chia sẻ cho người A file mà mình được người B chia sẻ không ạ? cách chia sẻ có giống vậy không?

    Tran My May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Video rất dễ hiểu. Cảm ơn tác giả nhiều.

    Tien Nguyen Van May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Hay lắm

    Thuy Dao Mong May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • có di chuyển từ tk này đến tk khác được không

    Huỳnh Định May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Rất hay. Cảm ơn Thầy.

    Đồ Chơi Trẻ Em May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Rất hữu ích,thank

    BaoTran Nguyễn May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • cam on anh rat hay a

    ngo thi thu thuy May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Video rất hay, thanks

    Star May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Hay quá, cám ơn tác giả

    Anh Trần May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • cảm ơn anh rất nhiều, em đã hết lóng ngóng với drive rồi 🙂

    huyenlds dang May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • cảm ơn anh nhiều

    Trần Minh Châu May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • có trích lọc được ko bạn

    nguyễn hưng May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Có duyên thì mình giao lưu kênh nhé

    Tổng Hợp HTV May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • video rất hữu ích thank!!!!!!

    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ANH TÚ May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • cảm ơn anh đã làm video rất hữu ích, anh có biết làm thế nào để tải 1 file exel lên GG drive và nó tự đồng bộ lên khi mình thao tác trên file lưu tại computer ko ạ?

    CARNO - MÁY MÓC PHỤ TRỢ NGÀNH NHỰA May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Cám ơn anh

    Nguyen Manh May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Thầy làm video chia sẻ khoá sheet được không

    Thanh pham May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Xin hỏi Ad Tài liệu đưa như vậy có bị lộ không?

    vinus leo May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • Rất hay anh ạ!!!

    Trọng Tôn Thất May 30, 2020 1:50 pm Reply
  • A hướng dẫn dùm khi mình chỉ cho người khác sửa nội dung của người đó mà ko sửa nội dung của ng khác cùng một bảng tính ạ