27/3: Sàigòn sắp phong tỏa? Nguy rồi! ViệtNam cấm tụ họp trên 20 người, đóng dịch vụ không cần thiết



(Đính chính: 19’20” và 19’25”: biên giới Ý). Chỉ cách đây khoảng ba tuần, PTT Vũ Đức Đam chuẩn bị tuyên bố hết dịch Vũ Hán. Nhưng đoàn quân ma vô hình Wuhan virus đã xâm nhập toàn bộ Việt Nam, từ Nam Quan đến Cà Mâu. Đường phố Sài Gòn nay vắng tanh. Giờ G sắp điểm? Đoàn quân  Wuhan virus (China virus) sẽ đánh gục nước CS chư hầu mà không tốn một viên đạn? Hay người dân sẽ nhân cơ hội đứng lên giành quyền làm chủ đất nước? Chưa ai biết chuyện gì sẽ xảy ra, một khi một nước độc tài nhỏ lệ thuộc nước độc tài lớn! Khi có đại khủng hoảng kinh tế toàn cầu như trước Đệ nhị Thế chiến.

Nguồn:https://baovnexpress.com/

  • Việt nam mình củng dậy mà đóng cửa là mất tình ,mất nghỉa với lắng viềng tới đây rồi để thấy

    Hảo Lê March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Nghe trương trình người dân trong nc thấy lòng ấm lại

    Hang Khach March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Không biết thế nào là cs à ? Đây là dịp để cs xuất chiêu ( + tài sản dân lại )

    Ngọc Hung Nguyen March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Mẽo đang dẫn đầu thế giới rồi bị toang thật rồi mà vẫn còn sủa được thì 3/// thật đáng khen ngợi vì độ xảo ngôn cừ sủa nhiều đi chắc chắn con vi rut nó sẽ bay vào cái họng lũ bay cho hết sủa còn không ráng lấy của bố mẽo 1.2 rồi trả lại cho nó 35 ngàn các con nhé

    Phuong Nguyen March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • HOAN-HÔ TỔNG THỐNG DONALD TRUMP VỀ VIỆC HOA-KỲ TỰ TÚC , TỰ CƯỜNG …ĐỂ HOA KỲ TRỞ NÊN HÙNG CƯỜNG …NHẤT THẾ GIỚI ….

    Hien Le March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Đất nước lâm nguy thì dân phải đong góp.
    Tuy nhiên ở VN thì khác, đóng góp bao nhiêu vào túi các quan độ 30% đã, rồi mọi chuyện tính sau.
    Hơn thé nữa, đang lúc này mà đi xây tượng đài !!! Trùng tù tượng đài.
    Còn bát nhang ở đài Đức Trần Hưng ĐẠO lại bị bứng đi.
    Hoan hô tụi csvn.
    Tại sao dân cắm đầu đóng góp ???
    Và dân Việt ở nước ngoài cứ tiếp tục gửi về VN .
    Không hiểu nổi, xin chịu.

    Minh Nguyen March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • đảng quang vinh đã có kế hoạch "hoành tráng" trước nguy cơ VN vở trận: (1) xin tiền quốc tế và xin tiền người dân, (2) ra lệnh cho 10 ngàn bò đỏ dư luận viên được nuôi từ tiền thuế dân, lên mạng sủa mướn, chửi mướn cho đảng quang vinh, (3) tiếp tục vừa bưng bít thông tin vừa nổ làm dân thêm khổ và (4) quan chức và chóp bu cộng sản sẽ mang vàng và tiền dollar tham nhũng hạ cánh an toàn

    Thu Bay March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • VI TRÙNG VŨ HÁN SINH RA CHŨ NGHĨA CỘNG SẢN HAY CHŨ NGHĨA CỘNG SẢN SINH RA VI TRÙNG VŨ HÁN ….VÀ HIỆN GIỜ CON VI TRÙNG VŨ HÁN …ĐANG GÂY RA MỘT TRẬN CHIẾN VI TRÙNG HỌC VÀ TẠO THÀNH MỘT THẢM HỌA NHÂN LOẠI !

    Hien Le March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Điều đáng nói , ai đã hợp tác với chũ nghĩa cộng sản ? ???????
    Ai đã làm cho Trung Cộng mạnh lên ,,,xin thưa là Viêt-Cộng ,,,đã theo lệnh Trung Cộng đánh chiếm Miền nam và biến dân tộc Việt Nam thành một dân tộc nô lệ ,,,,

    Hien Le March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • no' ddang lam` tro` bip. mat(' nhan^ dan^ do' ban. o'i

    Thuong Nhieu March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Vn nên bắt chước nam hàn

    Nguyễn Nhân March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Tàu cộng có lúc nào bưng bít thông tin

    Nguyễn Nhân March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Lôi cổ tất cả những người tiếp tay cho tận trọng bình

    Nguyễn Nhân March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Bây giờ toàn thế giới mới thấy rõ và sáng mắt ra

    Nguyễn Nhân March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Khi dịch cúm vũ han ko làm tiền dâu mà chỉ ở ko những người dân nghèo lấy gì mà ăn khi chỉ ở nhà

    Nguyễn Nhân March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • dan so vn se tang manh sau dot dich……..vi cu di ra di vo ko co gi lam……

    Harry Truong March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Ông tổng giám đốc WHO cũng giống như một số chính khách các nước đã nhận quà từ Trung Quốc nên đã bị Trung Quốc điều khiển

    Hoàng Thường March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Tại sao người dân việt nam còn ngu lâu chưa mở mắt ra để nhìn thấy cái đảng cộng sản Việt Nam thổ tả, ngụy quyền cộng sản chưa bao giờ lo cho dân mà còn đóng góp cho nó có một đội ngũ công an hèn với giặc ác với dân.

    Daniel Nguyen March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Trung Quốc thật sự có lòng giúp đỡ các nước trên thế giới thì họ sớm minh bạch thông tin cho thế giới để ngăn ngựà dịch bệnh

    Hoàng Thường March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Luu Thuyen March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • anh noi ve covid19 o my di

    hung nguyen March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Qưq

    B1LLY_ B0B March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Nên truy tố ông tổng giám đốc y tế thế giới vì bị đcst quốc nó bịt miệng rồi.

    Dung Le March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • cho hoi cu pha t ngon uc nay co benh thieu hoi qua tim ng tre doc la tot nhut tui mong dung doc nua nha..

    khuu kim March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • Một người HOA qua đời ở VỦ HÁN…..một người Ý qua đời ở LOMBARDI …….độc đảng tàu cộng giải quyết vấn đề.🐒NHANH…GỌN…ƯU VIỆT…hơn hẳn người Ý…hoan hô xi jingping..🙈🐒

    Thanh Nguyen March 27, 2020 11:29 pm Reply
  • “Bần cùng sinh đạo tặc”, ngủ ngày quen mắt lừa đảo quen thói là Việt Cộng. Thấy ngân hàng thế giới, quỹ tiền tệ thế giới, G20 và các nước giàu bỏ ra hàng chục tỷ để bố thí cho các nước nghèo chống dịch nên Việt Cộng chống dịch om sòm. Sau vụ chống dịch này, các lãnh đạo Việt Cộng giàu to, làm cả đời Cộng Sản cũng không có được số tiền thế giới cho để chống dịch. Rất khó hiểu Việt Cộng.

    Chân Tình March 27, 2020 11:29 pm Reply