2 cách làm Cream Cheese hay Phô mai tươi tại nhà cho các món bánh Cheesecake



Mình nhận được rất nhiều câu hỏi cho món bánh cheesecake là không có cream cheese hay phô mai tươi thì phải làm sao? Thế nên hôm nay mình chia sẻ với mọi người 2 cách làm cream cheese hay phô mai tươi tại nhà từ các nguyên liệu đơn giản dễ kiếm: sữa tươi và sữa chua.

Lưu ý cho món cream cheese từ sữa tươi:
– Khi để lạnh phô mai sẽ đông lại và cứng hơn ở nhiệt độ phòng
– Các bạn nên thêm sữa tươi để làm mềm phô mai vì nó cũng sẽ dễ dàng hơn cho mình khi thao tác, làm các món bánh sau này
– Công thức này (1 lít sữa tươi) cho 170-180g cream cheese
– Các bạn có thể làm tan chảy 1 đến 2 viên phô mai con bò cười xay cùng với phô mai để tăng độ béo

Cream cheese làm từ sữa chua sẽ mềm hơn khá nhiều so với làm từ sữa tươi nên không dùng để trét bánh đc
Cách làm Cheesecake chanh dây:
Cách làm Cheesecake xoài:
Cách làm Sữa chua tại nhà:
Cách làm Kem sữa chua:

Facebook của mình : facebook.com/chouxluvbaking
Đăng ký kênh để được nhận thông báo về các video mới nhất:
Tham gia group facebook để cùng chia sẻ các món bánh ngon:

Nguồn: https://baovnexpress.com

Xem thêm bài viết khác: https://baovnexpress.com/am-thuc

  • E vẫn ko hiểu chess cream và phomai là 1 hả c?
    Ct trên là làm phomai hay chess

    Trần Thảo June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Chị ơi, em làm cream cheese từ sữa chua. Khi tách nước xong mình dùng luôn để làm bánh cheese cake hay cho muối xong đánh bông lên mới dùng ạ.

    Quỳnh Anh Dương June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Phô mai này mình bào ra để làm Pizza đc k ạ

    HÒA KSXD June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Chị có công thức làm mascapone cheese ko ạ?

    Tâm Bùi June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Đun xong lọc luôn ạ. Vậy lúc cho vào máy xay mình phải để thật nguội hay lúc nóng vẫn xay đc ạ. Đến đoạn cho đg. K có máy đánh trứng mình cho vào máy xay xay luôn đc k ạ. Và cho e hỏi nốt là mình dùng creem này để trang trí cho bánh sinh nhật đc k ạ

    Trang Phan June 3, 2020 2:42 am Reply
  • C ơi làm c cream chees này thì có dùng đc cho bánh mỳ bơ tỏi ko ạ

    Al Mira June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Đã thành công ạ 🥰🥰 rất đơn giản và nhanh ạ 💖💖💖

    Mai Anh June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Chị ơi, sữa chua mình phải để đông đặc xong mới tách nước đúng k ạ. Em mua sữa chua ngoài hàng về cho lên khăn lọc thì nó bị chảy hết ấy ạ.

    Quỳnh Anh Dương June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Chị ơi, mình sẽ thu được số cream cheese bằng lượng sữa chua mình làm luôn hay nó có giảm đi không ạ

    Tuyết Ngân June 3, 2020 2:42 am Reply
  • video siêu hữu ích ạ. em sẽ làm thử và quay lại nhé ♥️

    Sharon Nguyễn June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Có bạn nào làm thành công ko ạ. Mình làm bằng sữa anchor ko đương full kem mà ra thành quả gợn gơn bã bã xay hoài ko nhuyễn huhu . Mọi ng làm bằng sữa gì vậy ạ

    hanh phan June 3, 2020 2:42 am Reply
  • 1 hộp sữa thế thì ra được bao nhiêu cream cheese ạ ?

    Hồi Hà văn June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Tách nước sữa chua thì 1 kg sữa chua sau khi tách nước đc bao nhiêu gam vậy c?

    Ngan Kim June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Để đc lượng 200g creamcheese thì cần bao nhiêu hộp sữa chua vậy bạn? Hôm trước mình làm thành công bằng sữa tươi rồi nên lần này muốn thử sang sữa chua ấy

    Mai Ngọc June 3, 2020 2:42 am Reply
  • cho mình hỏi cách làm cream cheese gần giống như làm greek yogurt. vậy 2 món này khác nhau ko ah

    Vy Nguyen June 3, 2020 2:42 am Reply
  • C ơiii sữa của e nó k thành cục cục nổi lên trên ạ

    Linh Khánh Vũ June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Theo em thấy cách 2 là làm từ sữa chua ấy chị, cách này giống làm sữa chua Hy Lạp hơn. Dù sao em cũng cảm ơn rất nhiều vì các công thức của chị nhé 🥰

    Thy Trần June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Cream cheese xay = máy đánh bột dc k ạ mong chị phản hồi sớm để e thử

    Kim Hảo June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Chị ơi công thức 1 e ko dùng máy mà trộn đc ko chị.E dùng sữa vinamilk đc ko

    Thanh Do June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Chị ơi thay bằng sữa bò tươi được ko chị

    Lan Anh Đỗ June 3, 2020 2:42 am Reply
  • Chị ơi, 1 hộp sữa chua 100g thì làm được bao nhiêu gam cream chese ạ?

    Thư Nguyễn June 3, 2020 2:42 am Reply