🔴 [ TRỰC TIẾP CHUNG KẾT ] U22 VIỆT NAM VS U22 INDONESIA I Chung kết bóng đá nam SeaGames 30

  • Rat tiec khong co hiep 2

    Thông Hoàng March 24, 2020 8:52 am Reply
  • còn ai xem lại mà k rơi lệ.tự hào lắm các em ơi.

    Thithuy Luong March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Thủ môn ido đẹp trai ko

    Hieu Nam March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Đoàn văn hâu rât xuât săc chuc mung cháu!!!

    Quả Võ March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Em gái đứng với tiến linh xinh nhất tuy còn nhỏ

    Nam Đen March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Cứ xem đi xem lại khoảnh khắc thầy Park gay gắt vs trọng tài để bảo vệ học trò của mình. Dù bị thẻ đỏ nhưng khi lên khán đài người hâm mộ vẫn hô to tên thầy Park.

    Nguyễn Hồng Thanh Vân March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Sam sam

    Man Nguyen March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Dàn cầu thủ Inđo nhìn mặt ai củng cô hồn …!

    Bình Trần March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Co ban nao gio nay van xem lai nhu toi ko nhi chuc moi nguoi sk tot

    Anh anh Anh Duc March 24, 2020 8:52 am Reply
  • ,,,,,,

    nam hoang March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Mjh rất là thg trọng hoàng ,giá như e ấy ghi dk bàn thắng ,, nhưng k sao e ấy vẫn là 1 chiến binh thầm lặng trong lòng của tất cả mọi ng

    Hồng Duyên Hoàng March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Nguyễn Quang Bình:
    Trận chung kết SEA games 30 này U22Viêt Nam chơi rất hay. Nhưng đáng tiếc trận này tôi không xem được vì cha tôi mất , tôi phải lo tang chế cho cha mình .
    Giờ xem lại thấy U22 Việt Nam đá hay quá . Thật tuyệt vời !.
    Chiếc huy chương vàng SEA Games 30 U22 Việt Nam mang về cho tổ quốc rất tuyệt vời !.
    Rất tự hào bóng đá Việt Nam hôm nay !.

    Bình Nguyễn March 24, 2020 8:52 am Reply
  • https://vtvgo.vn/live/2377388https://vtvgo.vn/live/2377388

    Thily Nguyen March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Một điều mà người indonesia và ngay cả người vn không biết đó là không chỉ là cầu thủ trẻ nhất của tuyển vn văn hậu cũng là người thi đấu quái nhất thậm chí hơn các đàn anh rất nhiều đó là nhờ được chơi với những quái kiệt của bóng đá vn ở hà nội

    hằng nga hoàng March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Phải công nhận Quốc Ca Indonesia hay thật mặc dù nghe chăng hiểu gì cả.

    Toàn Hoàng March 24, 2020 8:52 am Reply
  • Việt Nam 🇻🇳🇻🇳🇻🇳